Với số lượng người dùng khủng, quảng cáo Facebook HCM đã dần trở thành kênh quảng cáo tiêu biểu được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai Facebook Ads hiệu quả! Liệu bạn có đang đổ tiền vào Facebook mà không hề thu lại kết quả? Hãy cùng Brando Agency đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

1. Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook HCM Của Brando Agency

Brando Agency là đơn vị truyền thông đa kênh, chuyên giải quyết các bài toán về Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Brando đã nhận được sự tin tưởng của hơn 200 khách hàng lớn nhỏ trên đa dạng các lĩnh vực, như Mobifone, FPT, Techcombank, Ecoreal,…

Nói về quảng cáo Facebook HCM, Brando có hơn 5 năm triển khai hàng loạt dự án từ nhỏ cho đến ngân sách “khủng”. Am hiểu chi tiết nguyên lý hoạt động của Facebook, sản xuất content sáng tạo đi kèm với việc đầu tư chuyên sâu vào khâu nghiên cứu trước khi chạy dự án. Brando tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu của đối tác về Facebook Ads. Đặc biệt, nhằm hạn chế tối đa việc “đổ tiền” không hiệu quả của khách hàng. Trong từng dự án, Brando luôn cố gắng tối ưu chiến dịch đến mức chi phí thấp nhất có thể, phù hợp từng quy mô doanh nghiệp.

quảng cáo facebook hcm

2. Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook HCM

2.1. Chỉ Cần Chạy Nhiều Quảng Cáo Facebook Thì Hiệu Quả Sẽ Cao?

Quả thật, chúng tôi đã nghe được rất nhiều ý kiến từ khách hàng, rằng họ đã nhầm tưởng quảng cáo Facebook chỉ đơn giản là càng nhiều tiền càng hiệu quả. Thực tế, Facebook chỉ là một công cụ “hỗ trợ” tiếp cận người dùng, còn người dùng là ai vẫn do bạn quyết định. Do đó, yếu tố đầu tiên làm nên sự sống còn của một chiến dịch Facebook Ads chính là xác định đúng đối tượng mục tiêu.

Đồng thời, một chiến dịch quảng cáo cần sự linh hoạt. Nó phải được theo dõi, cập nhật liên tục để chắc chắn rằng đảm bảo được mục tiêu đề ra. Kịp thời thay đổi nếu như không mang lại kết quả mong muốn.

quảng cáo facebook hcm
Trang quản lý quảng cáo Facebook

2.3. Content Là Yếu Tố Cốt Lõi Để Gia Tăng Chuyển Đổi

Quảng cáo cũng như các bài viết bình thường, bạn chỉ có 3 giây để khiến đối tượng mục tiêu dừng lại tại quảng cáo của bạn. Content chính là yếu tố quyết định liệu quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao hay thấp. Việc quá chú trọng vào kỹ thuật mà quên đi nội dung là điều vô cùng nguy hiểm. Doanh nghiệm phải đảm bảo hiểu đúng insight khách hàng, xây dựng content đánh thẳng vào insight. Một số hình thức điển hình như Video, hình ảnh ấn tượng, hoặc vô cùng giải trí, bắt trend. Ngoài ra, bài viết phải cung cấp đúng thông tin khách hàng cần, đồng thời landing page mà bạn dẫn đến cũng phải đảm bảo trải nghiệm khách hàng tối đa.

quảng cáo facebook hcm

2.4. Chọn Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook HCM Phù Hợp

Có thể thấy, Facebook có rất nhiều quy định chặt chẽ về dịch vụ quảng cáo. Đồng thời, để quảng cáo Facebook thật sự hiệu quả, doanh nghiệp cần nắm bắt thuật toán của Facebook. Việc không am hiểu Facebook Ads nhưng vẫn đổ tiền sẽ khiến doanh nghiệp lãng phí ngân sách và thời gian. Do đó, cần chọn lọc và sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook HCM cho phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả.

quảng cáo facebook hcm

3. Quảng Cáo Facebook HCM Gồm Những Hình Thức Nào?

Như các loại hình quảng cáo khác, Facebook cũng sở hữu đa dạng nhiều hình thức. Để lựa chọn hình thức phù hợp, doanh nghiệp nên biết được mục tiêu quảng cáo của mình là gì. Dưới đây là 3 nhóm quảng cáo Facebook HCM được chia dựa trên mục tiêu.

3.1. Awareness – Nhận Thức

Nằm ngay phần đỉnh của một phễu bán hàng, nhóm quảng cáo này là phần không thể thiếu của hoạt động tiếp thị. Mục tiêu của loại quảng cáo này là xây dựng nhận thức và khơi gợi sự quan tâm của khách hàng đối với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp. Hay nói cách khác, đây là quảng cáo tăng nhận biết thương hiệu, nhận biết sản phẩm.

Do đó, hạng mục quan trọng của nhóm này chính là lượt tiếp cận. Trong giai đoạn này, Facebook Ads sẽ hiện thị với số lượng người dùng tối đa. Đồng thời, vì hướng đến tiếp cận, và tập trung vào nhận biết ban đầu hình thức này sẽ thường tốn chi phí khá thấp. Một số cách quảng cáo như sử dụng hình ảnh thu hút, ấn tượng về doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ.

quảng cáo facebook hcm

3.2. Consideration – Xem Xét

Nhóm quảng cáo này sẽ khiến mọi người bắt đầu suy nghĩ về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Đồng thời, kích thích tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp trên nhiều kênh truyền thông. Một số hình thức dễ dàng nhận thấy cho loại quảng cáo này chính là dẫn link về website, tăng lượt thích Fanpage Facebook, tăng tương tác với một bài đăng cụ thể, thu hút người tham gia sự kiện, tạo cài đặt ứng dụng, tăng lượt xem video hay gửi quảng cáo vào ngày tài khoản Facebook Messenger của người dùng.

quảng cáo facebook hcm

3.3. Conversion – Chuyển Đổi

Sử dụng Facebook Ads để chuyển đổi, nhóm này sẽ dẫn dắt khách hàng tiềm năng tìm đến trang web của doanh nghiệp. Tại đây, nó sẽ kích thích người dùng thực hiện một hành động chuyển đổi cụ thể. Bao gồm chuyển đổi thu thập thông tin, chuyển đổi bán hàng… Đây là hình thức mang đến các vị khách chất lượng, khả năng mua hàng cao nhất cho doanh nghiệp.

quảng cáo facebook hcm

4. Quảng Cáo Facebook HCM Tại Brando Agency Có Gì Khác Biệt?

4.1. Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook HCM Tại Brando Gồm Những Gì?

  • Lên chiến lược chạy quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết tạo ra bản kế hoạch hiệu quả, có chi phí phù hợp với ngân sách của đối tác.
  • Setup tài khoản, chiến dịch quảng cáo. Đặc biệt, không ngừng tối ưu hóa chất lượng của quảng cáo trong suốt quá trình thực hiện.
  • Phân tích số liệu, báo cáo, đề xuất phương án/ chiến lược phù hợp hơn. Trong trường hợp kết quả chưa như mong đợi, Brando sẽ đề xuất, trao đổi với khách hàng để cải thiện hiệu quả của quảng cáo.
chạy facebook ads sài gòn
Đội ngũ nhân sự của Brando Agency

4.2. Nghiên Cứu Chuyên Sâu

  • Nghiên cứu ngành hàng: Để biết được thông tin thị trường, các đối thủ thực hiện truyền thông như thế nào, mức độ cạnh tranh ra sao.
  • Nghiên cứu sản phẩm: Để làm bật lên nét độc đáo của sản phẩm, đồng thời xác định nhóm đối tượng mục tiêu chính xác.
  • Nghiên cứu khách hàng: Để sản xuất content chuẩn insight. Giúp khách hàng hành động khi thấy quảng cáo, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Nghiên cứu cạnh tranh: Để khai thác được điểm nổi bật của doanh nghiệp, triển khai một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, khác biệt với đối thủ.

Ngoài ra, tại Brando, để đạt được hiệu quả tốt nhất của kênh truyền thông tiêu biểu như Facebook. Chúng tôi còn kết hợp, mở rộng để tiệm cận với dịch vụ Facebook Marketing tổng thể. Gồm các dịch vụ chính sau đây:

4.3. Sản Xuất Nội Dung Quảng Cáo Facebook 

Hầu hết các dịch vụ quảng cáo Facebook HCM đều chỉ nhận và tiến hành “chạy”. Do đó, dẫn đến việc không tối ưu được content quảng cáo, không chạy được nhiều nhóm content. Đồng thời các hình ảnh tiếp cận khách hàng không đạt hiệu quả, gây được chú ý. Để nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, chúng tôi sẽ:

  • Xây dựng kế hoạch, timeline triển khai nội dung theo giai đoạn chiến lược.
  • Tiến hành xây dựng nội dung và tối ưu để đưa ra các nhóm content tiêu biểu.
  • Sản xuất các ấn phẩm truyền thông đi kèm phục vụ cho việc sản xuất nội dung: Quay TVC, chụp hình, edit video/ GIF, hình ảnh, poster…

chạy facebook ads sài gòn

4.4. Tư Vấn Chiến Lược Facebook Marketing

  • Tiếp nhận nhu cầu của Doanh nghiệp. Nghiên cứu, tìm hiểu và phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp.
  • Định hướng chiến lược hoạt động, xây dựng kênh, nội dung trên các kênh Fanpage doanh nghiệp, Fanpage vệ tinh, Facebook cá nhân…
  • Xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên Marketing Inhouse. Nhằm mang đến một chiến lược marketing lâu dài và bền vững cho đối tác.

5. Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook HCM Của Brando Agency

Đối với quảng cáo Facebook, để xác định được mức giá cụ thể phải dựa trên rất nhiều yếu tố. Bao gồm:

  • Doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo trong bao lâu?
  • Số lượng mục tiêu, đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn đạt được.
  • Mức độ cạnh tranh của sản phẩm là cao hay thấp?
  • Và nhiều thông tin khác liên quan đến doanh nghiệp và yêu cầu của doanh nghiệp.
chạy facebook ads sài gòn
Báo giá dịch vụ Facebook Marketing – Quảng cáo Facebook của Brando Agency

6. Quy Trình Triển Khai Quảng Cáo Facebook HCM Tại Brando

Với kinh nghiệm triển khai hàng trăm chiến dịch quảng cáo Google. Brando Agency đã thiết lập một quy trình quảng cáo bài bản, chuyên nghiệp, gồm 8 bước:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu

Thu thập thông tin sơ bộ về khách hàng. Bao gồm: nhu cầu, mục tiêu, ngân sách,…

Bước 2: Đánh giá dự án

Nghiên cứu sơ bộ về dự án. Nhằm đánh giá về mức độ phù hợp của dự án.

Bước 3: Xây dựng Proposal

Phân tích, nghiên cứu sản phẩm. Đề xuất thời gian, hình thức và ngân sách chạy quảng cáo.

Bước 4: Thống nhất Proposal

Trao đổi với khách hàng, hai bên thống nhất với phương án tốt nhất.

Bước 5: Ký kết hợp đồng

Hợp đồng chặt chẽ, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi đôi bên. Đồng thời, đặt thành công dự án hàng đầu.

Bước 6: Thực hiện dự án

Tiến hành triển khai, đo lường, đánh giá và tối ưu liên tục.

Bước 7: Báo cáo dự án theo tiến độ

Tổng kết và đánh giá kết quả các hạng mục. Đề ra phương án tiếp theo.

Bước 8: Nghiệm thu dự án

Khách hàng sẽ nhận được những thông số cuối cùng về dự án, hiệu quả chiến dịch.

—————————————————————————–

Thông tin liên hệ: 

    • Địa chỉ: Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn , Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • SĐT: 093 500 6659
    • Email: account@brando.vn
    • Website: https://brando.vn/
    • Facebook: Brando Agency