You can have anything you want if you dress for it

(Bạn sẽ có mọi thứ mà bạn mong muốn nếu như bạn diện đồ vì chúng)

- Edith Head -

Huyền thoại thiết kế thời trang Hollywood

Suy rộng ra, doanh nghiệp sẽ có được mọi thứ nếu họ khoác trên mình một bộ nhận diện thương hiệu phù hợp nhất với định vị. Thương hiệu không chỉ dừng lại ở một Logo “đẹp”. Thương hiệu còn được ví như trái tim và linh hồn của mỗi doanh nghiệp, đó chính là cách những người xung quanh nhìn, cảm nhận, thấu hiểu các giá trị thuộc về doanh nghiệp của bạn.

ĐỊNH NGHĨA

Nhận diện thương hiệu là gì?

Nhận diện thương hiệu là một thứ gì đó mà khi người ngoài nhìn vào ngay lập tức sẽ nhớ đến doanh nghiệp như logo, màu sắc, bao bì, bộ ấn phẩm văn phòng. Nó còn là biểu tượng hữu hình quan trọng nhất thể hiện giá trị của thương hiệu và phân biệt với đối thủ cạnh tranh.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu đúng là phải phản ánh được cách khách hàng nên xem một doanh nghiệp. Thông qua đó, thương hiệu có thể tương tác, giao tiếp với khách hàng đúng cách.

Từ góc độ thiết kế, đó là về việc tạo ra một cái nhìn rất gắn kết với thương hiệu, thể hiện qua tất cả các ấn phẩm của nó. Trong phát triển thiết kế nhận diện thương hiệu, chúng tôi sẽ xem xét việc tạo ra một cái nhìn nhất quán và mạch lạc bằng cách xem xét các màu sắc, đồ họa, kiểu chữ, hình ảnh và từ ngữ có liên quan.

Một bộ nhận diện thương hiệu nhất quán, khác biệt chính là công cụ mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số ở hiện tại và khởi tạo giá trị cho tương lai.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tại sao thương hiệu nên có một bộ nhận diện thương hiệu?

  • Nhận diện là thứ đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc được.
  • Nhận diện là thứ đồng nhất với định vị của doanh nghiệp
  • Nhận diện là thứ để phân biệt doanh nghiệp với đối thủ
  • Nhận diện là thứ doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp
  • Nhận diện là thứ khiến cho đối tác tin doanh nghiệp hơn
  • Nhận diện là thứ khiến cho chính công ty tự hào

DỊCH VỤ CUNG ỨNG

Hoạt động thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

– Logo
– Bộ nhận diện thương hiệu công ty
– Bộ nhận diện thương hiệu dự án
– Ấn phẩm Marketing

– Tem nhãn

– Túi giấy

– Bao bì

– Ảnh profile doanh nghiệp

– Ảnh sản phẩm

– TVC giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp

– Viral Video

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

Hành trình dự án

Nhận Brief

Lên ý tưởng

Phát triển
sản phẩm mẫu

Phản hồi

Hoàn thiện
sản phẩm

Bàn giao

ĐIỂM MẠNH CỦA DỊCH VỤ

Ưu điểm thiết kế nhận diện tại Brando

01

Chúng tôi sở hữu một nền tảng marketing vững chắc, hiểu rõ doanh nghiệp SMEs muốn gì với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao.

02

Chúng tôi có đội ngũ sản xuất uy tín chuyên nghiệp, có tư duy sáng tạo và marketing đảm bảo tiến độ dự án.

03

Chúng tôi đảm bảo quy trình làm việc, hệ thống KPI rõ ràng, tạo ra những sản phẩm có tính chiều sâu và mang bản sắc riêng của từng doanh nghiệp.

04

Chúng tôi cam kết tạo ra hệ thống nhận diện đồng nhất với định vị và mang hiệu quả cao cho các hoạt động truyền thông.

THÀNH QUẢ CỦA CHÚNG TÔI

Dự án Brando đã thực hiện

LIÊN LẠC NGAY

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Edith-Head

You can have anything you want if you dress for it

(Bạn sẽ có mọi thứ mà bạn mong muốn nếu như bạn diện đồ vì chúng)

- Edith Head -

Huyền thoại thiết kế thời trang Hollywood

Suy rộng ra, doanh nghiệp sẽ có được mọi thứ nếu họ khoác trên mình một bộ nhận diện thương hiệu phù hợp nhất với định vị. Thương hiệu không chỉ dừng lại ở một Logo “đẹp”. Thương hiệu còn được ví như trái tim và linh hồn của mỗi doanh nghiệp, đó chính là cách những người xung quanh nhìn, cảm nhận, thấu hiểu các giá trị thuộc về doanh nghiệp của bạn.

ĐỊNH NGHĨA

Nhận diện thương hiệu là gì?

Nhận diện thương hiệu là một thứ gì đó mà khi người ngoài nhìn vào ngay lập tức sẽ nhớ đến doanh nghiệp như logo, màu sắc, bao bì, bộ ấn phẩm văn phòng. Nó còn là biểu tượng hữu hình quan trọng nhất thể hiện giá trị của thương hiệu và phân biệt với đối thủ cạnh tranh.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu đúng là phải phản ánh được cách khách hàng nên xem một doanh nghiệp. Thông qua đó, thương hiệu có thể tương tác, giao tiếp với khách hàng đúng cách.

Từ góc độ thiết kế, đó là về việc tạo ra một cái nhìn rất gắn kết với thương hiệu, thể hiện qua tất cả các ấn phẩm của nó. Trong phát triển thiết kế nhận diện thương hiệu, chúng tôi sẽ xem xét việc tạo ra một cái nhìn nhất quán và mạch lạc bằng cách xem xét các màu sắc, đồ họa, kiểu chữ, hình ảnh và từ ngữ có liên quan.

Một bộ nhận diện thương hiệu nhất quán, khác biệt chính là công cụ mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số ở hiện tại và khởi tạo giá trị cho tương lai.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tại sao thương hiệu nên có một bộ nhận diện thương hiệu?

ADDO-portfolio
  • Nhận diện là thứ đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc được.
  • Nhận diện là thứ đồng nhất với định vị của doanh nghiệp
  • Nhận diện là thứ để phân biệt doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh
  • Nhận diện là thứ doanh nghiệp dùng để thể hiện sự chuyên nghiệp
  • Nhận diện là thứ khiến cho đối tác tin tưởng doanh nghiệp hơn
  • Nhận diện là thứ khiến cho chính công ty tự hào

DỊCH VỤ CUNG ỨNG

Hoạt động thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

– Logo
– Bộ nhận diện thương hiệu công ty
– Bộ nhận diện thương hiệu dự án
– Ấn phẩm Marketing

– Tem nhãn

– Túi giấy

– Bao bì

– Ảnh profile doanh nghiệp

– Ảnh sản phẩm

– TVC giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp

– Viral Video

5d65d8bb625f8

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

Hành trình dự án

Nhận Brief

Lên ý tưởng

Phát triển
sản phẩm mẫu

Bàn giao

Hoàn thiện
sản phẩm

Phản hồi

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ

Tại sao lại chọn Brando

01

Chúng tôi sở hữu một nền tảng marketing vững chắc, hiểu rõ doanh nghiệp SMEs muốn gì và sở hữu những kỹ thuật chuyên môn cao.

02

Chúng tôi có đội ngũ sản xuất uy tín chuyên nghiệp, có tư duy sáng tạo và marketing đảm bảo tiến độ dự án.

03

Chúng tôi đảm bào quy trình làm việc, hệ thống KPI rõ ràng, tạo ra những sản phẩm có tính chiều sâu và mang bản sắc riêng của từng doanh nghiệp.

04

Chúng tôi cam kết tạo ra hệ thống nhận diện đồng nhất với định vị và mang hiệu quả cao cho các hoạt động truyền thông.

THÀNH QUẢ CỦA CHÚNG TÔI

Dự án Brando đã thực hiện

LIÊN LẠC NGAY

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn