DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING CỦA BRANDO AGENCY

Brando Agency là đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp trên nền tảng Digital Marketing. Brando là Agency có năng lực hàng đầu với 5 năm kinh nghiệm và hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ: Mobifone, VNPT, Mobifone, FPT, EIV, ATI, ĐH Mở Hà Nội…

DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING

 Trong gói Dịch vụ Facebook Marketing, Brando Agency cung cấp các giải pháp bao gồm: Tư vấn chiến lược, Sản xuất nội dung và Quảng cáo Faccebook

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC FACEBOOK MARKETING

dịch vụ facebook marketing đà nẵng
Previous slide
Next slide

SẢN XUẤT NỘI DUNG

QUẢNG CÁO FACEBOOK

dịch vụ facebook marketing đà nẵng

FACEBOOK MARKETING CÓ ƯU ĐIỂM GÌ ?

SỐ LƯỢNG NGƯỜI DÙNG TĂNG CHÓNG MẶT

Facebook là nền tảng hiện sở hữu số lượng người dùng nhiều nhất trên thế giới (2,41 tỷ người). Thị trường quảng cáo Facebook vô cùng rộng rãi, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu.

HỖ TRỢ NHIỀU HÌNH THỨC MARKETING

Facebook hỗ trợ nhiều hình thức quảng cáo đáp ứng những mục đích khác nhau của nhà quảng cáo cũng như của khách hàng: Hình ảnh, video, click to website, check-in địa điểm, tham dự sự kiện, like page, tương tác với những người dùng,...

CHI PHÍ QUẢNG CÁO THẤP
SỐ LIỆU CỤ THỂ

So với các nền tảng khác thì quảng cáo Facebook có chi phí quảng cáo rẻ hơn. Các số liệu cung cấp khá chi tiết giúp nhà quảng cáo phân tích được nhiều yếu tố hỗ trợ việc ra chiến lược

Dịch vụ Facebook Marketing

QUY TRÌNH DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING

Để thực hiện Facebook Marketing hiệu quả nhất cho Quý khách hàng, BRANDO AGENCY luôn cố gắng tối ưu uy trình thực hiện dự án liên tục. Chúng tôi luôn nỗ lực thích ứng linh hoạt với nhu cầu của từng Doanh nghiệp để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong suốt quá trình hợp tác làm việc. 

CÁC KHÁCH HÀNG CỦA BRANDO AGENCY

khách hàng brando agency
khách hàng brando agency
khách hàng brando agency
khách hàng brando agency
khách hàng brando agency

DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING Q&A

NGÂN SÁCH ĐỂ THỰC HIỆN MỘT CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING ?

Để có một báo giá dịch vụ Facebook Marketing chính xác, BRANDO cần những thông tin cụ thể về doanh nghiệp, sản phẩm và nhu cầu từ khách hàng. Sau đó BRANDO sẽ nghiên cứu sâu để từ đó đưa ra báo giá phù hợp với khách hàng.

THỜI GIAN MỘT DỰ ÁN FACEBOOK MARKETING DIỄN RA BAO LÂU ?

Thông thường một dự án Facebook Marketing diễn ra trong vòng 3 tháng, có nhiều dự án sẽ ngắn hơn từ 1 – 3 tháng. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu từ phía khách và chiến lược Facebook Marketing BRANDO tư vấn, dự án có thể tùy biến kéo dài từ 3 – 6 tháng.

CÁCH THỨC LÀM VIỆC CỦA BRANDO NHƯ THẾ NÀO TRONG DỰ ÁN ?

BRANDO cam kết sẽ gửi báo cáo kết quả công việc 1 lần/tháng cho khách hàng (hoặc ngắn hơn tùy theo tính chất dự án). Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu trao đổi, cập nhật thông tin nhanh và thảo luận để giải quyết vấn đề hoặc thắc mắc bất cứ lúc nào. 

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ BRANDO AGENCY

dịch vụ facebook marketing đà nẵng
02d51905370cca52931d
Brando agency
c0de0349e01a06445f0b

CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA BRANDO AGENCY

TƯ VẤN MARKETING TỔNG THỂ

Brando Agency cung cấp dịch vụ Tư vấn chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp trên nền tảng Dgital Marketing phát triển hiệu quả các nguồn lực.

DỊCH VỤ GOOGLE ADS

Quảng cáo Google giúp quảng bá thương hiệu & tăng lượng khách hàng. Giúp khách hàng tìm thấy bạn đúng lúc họ tìm kiếm những gì bạn cung cấp trên Google.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

“Bộ nhận diện thương hiệu” chính là một trong những bước đi đầu tiên của các doanh nghiệp trong công cuộc tìm “vị trí” của mình trong tâm trí khách hàng.