DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE CỦA BRANDO AGENCY
CÁC GÓI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE
Để thuận tiện hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tại Brando, chúng tôi đã xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Trong các gói dịch vụ có phân rõ ngân sách quảng cáo chi trả cho Google và phí dịch vụ mà Brando thu được.
QUẢNG CÁO GOOGLE CƠ BẢN
-
Ngân sách quảng cáo:
Dưới 10 triệu - Phí dịch vụ: 1 - 2 triệu
QUẢNG CÁO GOOGLE TIÊU CHUẨN
-
Ngân sách quảng cáo:
Dưới 10 triệu - Phí dịch vụ: 1 - 2 triệu
QUẢNG CÁO GOOGLE NÂNG CAO
-
Ngân sách quảng cáo:
Dưới 10 triệu - Phí dịch vụ: 1 - 2 triệu
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE CỦA BRANDO?
Nhìn chung, kỹ thuật quảng cáo Google không quá khó, bất kỳ đơn vị Marketing nào cũng có thể làm được. Nhưng tại Brando Agency, chúng tôi có những khác biệt căn bản để làm tăng hiệu quả và chất lượng quảng cáo bằng cách đi sâu vào nghiên cứu và phân tích trước – trong khi chạy quảng cáo
NGHIÊN CỨU CHUYÊN SÂU
1. Nghiên cứu ngành hàng: Để biết thông tin thị trường, các đối thủ thực hiện quảng cáo như thế nào, mức độ cạnh tranh,....
2. Nghiên cứu sản phẩm: Để biết được mức độ tìm kiếm sản phẩm và các từ khóa liên quan, giá thầu hợp lý, các từ khóa nào nên sử dụng,....
3. Nghiên cứu khách hàng: Để biết được khách hàng mong muốn điều gì, lo lắng điều gì để viết quảng cáo, hình ảnh...
4. Nghiên cứu cạnh tranh: Để biết được giá thầu, ngân sách chạy bao nhiêu là hợp lý...
ĐÁNH GIÁ SỐ LIỆU VÀ TỐI ƯU LIÊN TỤC
1. Thiết lập chiến dịch "kỹ từng mm2": Phân chia chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo phù hợp từ đó tạo hiệu quả tối ưu.
2. Tối ưu quảng cáo liên tục: Thực hiện kiểm tra số liệu hàng ngày và tối ưu quảng cáo liên tục để đạt được mục tiêu.
3. Báo cáo thường xuyên: Thực hiện báo cáo thường xuyên với khách hàng để cập nhật tình hình dự án.
4. Đánh giá và đề xuất phương án kịp thời: Trong trường hợp quảng cáo không hiệu quả như ý muốn, Brando luôn nhanh chóng cập nhật và đề xuất phương án thực hiện tốt hơ
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE CỦA BRANDO BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Hạng mục miễn phí dù có sử dụng dịch vụ hay không
-
Tư vấn chiến lược quảng cáo Google phù hợp với nhu cầu
-
Nghiên cứu và lập kế hoạch từ khóa
Hạng mục được tính phí trong gói dịch vụ
- Thiết lập chiến dịch ban đầu
- Phí thực hiện, duy trì và tối ưu quảng cáo liên tục
- Báo cáo kết quả theo giai đoạn dự án: 1 - 2 lần/ 1 tháng
QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE
Để thực hiện Quảng cáo Google hiệu quả nhất cho Quý khách hàng, BRANDO AGENCY luôn cố gắng tối ưu uy trình thực hiện dự án liên tục. Chúng tôi luôn nỗ lực thích ứng linh hoạt với nhu cầu của từng Doanh nghiệp để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong suốt quá trình hợp tác làm việc.
CÁC KHÁCH HÀNG CỦA BRANDO AGENCY
HỎI ĐÁP VỀ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE
Thực tế cho thấy quảng cáo Google Ads hiệu quả với hầu hết các ngành hàng. Nên nếu doanh nghiệp sau khi nghiên cứu hành vi người dùng và hành trình khách hàng nhận thấy khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm từ Google hay có nhiều điểm chạm với sản phẩm từ nền tảng này thì nên thực hiện quảng cáo.
Website và trang đích là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến việc tăng hay giảm tỉ lệ chuyển đổi từ quảng cáo. Bạn có thể trang hoàng phía bên ngoài cửa hàng thật xinh đẹp và lộng lẫy nhưng nếu khách hàng bước vào và thấy một mớ lộn xộn, cũ kỹ, không đúng nhu cầu của họ thì họ sẽ bước ra ngay. Quảng cáo cũng như vậy, tối ưu trang đích là cách hiệu quả nhất để tối ưu ngân sách quảng cáo và giữ chân người dùng trong khi họ lướt xem website của bạn.
Trước khi bắt tay vào thực hiện quảng cáo Google thì bạn nên nghiên cứu hành vi người dùng và các từ khóa người dùng hay tìm kiếm. Sẽ có một vài công cụ kỹ thuật chuyên để nghiên cứu từ khóa như: Google KeyWord Planner, keywordtool.io,… Sau đó, bạn xác định nhóm từ khóa và lập các mẫu quảng cáo, set giá thầu và thực hiện. Đơn giản hơn ở bước này, bạn có thể liên hệ ngay Brando để được hỗ trợ nghiên cứu từ khóa và tư vấn chiến lược quảng cáo miễn phí.