Phần mềm quản lý công việc là một giải pháp hữu hiệu để doanh nghiệp tối ưu quy trình quản lý nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Mặc dù vậy trong thời đại số rất khó để các nhà điều hành có thể lựa chọn được một phần mềm phù hợp với từng doanh nghiệp. Cùng Brando tham khảo top 5 phần mềm quản lý công việc tối ưu nhất thời điểm hiện tại. 

1. Phần Mềm Quản Lý Công Việc FASTDO

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

phần mềm quản trị doanh nghiệp
Phần mềm quản trị doanh nghiệp FASTDO

Ưu điểm:

+ Phần mềm phù hợp với tất cả quy mô và loại hình doanh nghiệp.

+ Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ từ nhân sự, lương thưởng, đào tạo,…

+ F-OKRs: cập nhật tự động tiến trình công việc, tỷ lệ hoàn thành mục tiêu từng giờ, từng ngày.

+ F-TODOLIST: Cho phép nhân sự tạo, quản lý, thống kê và báo cáo công việc hằng ngày. 

+ F-News: tích hợp điểm tin, pop-up ngay trên chính phần mềm mà nhân sự truy cập hằng ngày.

+ Các công cụ hữu ích khác như F-CFRs, F-Kaizen, F-System,…

+ Đội ngũ chuyên tư vấn và code phần mềm quản trị doanh nghiệp tuỳ biến theo nhu cầu của khách hàng. 

+ Đơn vị luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để tư vấn, hỗ trợ và chỉnh sửa xuyên suốt quá trình sử dụng.

Hiện FASTDO đang triển khai giảm giá 50% cho 100 khách hàng đăng ký đặt trước phần mềm quản trị Doanh nghiệp trước ngày 30/04/2022, đăng ký ngay:

>>>  Đăng ký đặt trước ngay!

2. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Wrike

Wrike sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản nhất để người dùng có thể tùy chỉnh và thiết lập quy trình làm việc. Không giới hạn người sử dụng nên rất phù hợp để làm việc đội nhóm từ 5 người trở lên. Giao diện trực quan, hiển thị thông tin quản lý công việc thông qua bảng Kanban và biểu đồ Gantt. Đặc biệt, Wrike còn tích hợp với phần mềm quản lý tệp phổ biến nhất của Microsoft, Google, Dropbox, cùng với phần mềm bán hàng và tiếp thị từ Salesforce và Marketo.

Phần mềm quản lý công việc Wrike

Mặc dù từng là đối tác của hơn 20.000 đơn vị doanh nghiệp như Hootsuite, L’Oreal, Western Union và Fitbit,… Nhưng Wrike vẫn nhận được nhiều phản hồi tiêu cực về hệ thống chăm sóc khách hàng. Hiện Wrike có ba phiên bản: miễn phí; Professional và Business. Tùy thuộc vào chi phí mà các tính năng sẽ được nâng cấp lần lượt đối với người dùng.

3. Phần Mềm Quản Lý Fastwork Workplace 

Fastwork Workplace là phần mềm quản lý đáng được sử dụng tại các doanh nghiệp Việt. Có thể nói, phần mềm này phù hợp với tất cả các loại hình và quy mô doanh nghiệp. Chi phí sử dụng FastWork Workplace tương đối hợp lý. Tính đến nay, có khoảng 1500 doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ Fastwork cung cấp.

Phần mềm quản lý công việc
Giao diện phần mềm Fastwork Workplace trên điện thoại

Các tính năng của Fastwork bao gồm: Lập kế hoạch, giao việc và điều phối công việc, quản lý công việc, báo cáo –  đo lường hiệu quả và tương tác trao đổi,… Nhờ đó nhà quản lý có thể nắm bắt liên tục về tình hình tiến độ công việc của cá nhân. Ngoài ra, FastWork có khả năng liên kết với các phần mềm khác trên cùng một nền tảng. Cụ thể là phần mềm quản lý nhân sự – HRM, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng – CRM, phần mềm quản lý đánh giá – KPI… để tạo thành bộ công cụ quản trị và điều hành doanh nghiệp hiệu quả.

4. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Trello

Trello được phát triển bởi công ty nước ngoài dựa trên mô hình Kanban nên rất dễ sử dụng. Phần mềm hỗ trợ người dùng tương tác, trao đổi, đính kèm tài liệu nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất là quản lý theo dõi được tiến trình làm việc của tất cả các thành viên trong dự án. Phần mềm có cả hai phiên bản Web App và Mobile App nên có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu.

Phần mềm Trello

Tuy nhiên, Trello lại không cung cấp các báo cáo một cách tổng quan hay chi tiết về tiến độ công việc. Vì thế, nếu doanh nghiệp sử dụng Trello mà vẫn muốn tối ưu được thời gian quản lý thì sẽ khó thực hiện được. Khi một dự án có quá nhiều người nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định sử dụng Trello như một công cụ quản lý. Hiện Trello có hai phiên bản: miễn phí và trả phí.

5. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Iziwork

Iziwork hỗ trợ quản lý quy trình dự án và làm việc nhóm khá hiệu quả. Iziwork có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Với 3 thao tác đã có thể tạo ra một dự án mới: Thiết lập dự án, tạo công việc và giao việc.

Phần mềm quản lý công việc Iziwork
Phần mềm quản lý Iziwork

Bất cứ ai phụ trách công việc chỉ cần nhập email vào phần tag lúc khởi tạo. Iziwork hỗ trợ liệt kê danh sách công việc theo dạng bảng trực quan, thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, công việc và dự án tại Iziwork đều có thời gian đo lường rõ ràng. Khi thời gian còn dưới 10% sẽ chuyển sang màu đỏ để nhân sự dễ dàng nhận biết. Iziwork cho phép người dùng chia sẻ tài liệu trực tuyến và không giới hạn dung lượng.

Trên đây là TOP 5 phần mềm quản lý công việc mang lại hiệu quả rất lớn đối doanh nghiệp trong công cuộc tối ưu quy trình quản lý. Tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng kết quả đạt được không hề nhỏ. Hy vọng qua danh sách này quý vị sớm có thể lựa chọn được một phần mềm quản lý phù hợp với doanh nghiệp của mình.

>> Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *