Chưa bao giờ phần mềm lập lịch làm việc lại phủ sóng rộng rãi trong thời đại số như lúc này. Tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu suất làm việc và dễ dàng quản lý là những điểm cộng tuyệt đối cho công cụ quản lý này. Hãy cùng Brandom hiểu Top 10 phần mềm nào đang được các nhà điều hành yêu thích sử dụng nhất hiện nay. 

1. Phần Mềm Lập Lịch Làm Việc Toàn Diện FASTDO

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

  • Địa chỉ: 
    • Văn phòng trụ sở Hà Nội: Tầng 5, toà S21T1, 83 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 3, toà QB, 23 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0965 210 444
  • Email: support@fastdo.vn
  • Website: https://fastdo.vn/
phần mềm quản trị doanh nghiệp
Phần mềm quản trị doanh nghiệp FASTDO

Ưu điểm:

+ Phần mềm phù hợp với tất cả quy mô và loại hình doanh nghiệp.

+ Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ từ nhân sự, lương thưởng, đào tạo,…

+ F-OKRs: cập nhật tự động tiến trình công việc, tỷ lệ hoàn thành mục tiêu từng giờ, từng ngày.

+ F-TODOLIST: Cho phép nhân sự tạo, quản lý, thống kê và báo cáo công việc hằng ngày. 

+ F-News: tích hợp điểm tin, pop-up ngay trên chính phần mềm mà nhân sự truy cập hằng ngày.

+ Các công cụ hữu ích khác như F-CFRs, F-Kaizen, F-System,…

+ Đội ngũ chuyên tư vấn và code phần mềm quản trị doanh nghiệp tuỳ biến theo nhu cầu của khách hàng. 

+ Đơn vị luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để tư vấn, hỗ trợ và chỉnh sửa xuyên suốt quá trình sử dụng.

Hiện FASTDO đang triển khai giảm giá 50% cho 100 khách hàng đăng ký đặt trước phần mềm quản trị Doanh nghiệp trước ngày 30/04/2022, đăng ký ngay:

>>>  Đăng ký đặt trước ngay!

2. Phần Mềm Lập Lịch Làm Việc Ecount

Địa chỉ: Lầu 6, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3837 3100

Email: askmail@ecount.vn

Website: https://www.ecount.com/vn/

Một giải pháp an toàn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi phần mềm này hoạt động như một điện toán đám mây. Doanh nghiệp được bổ sung miễn phí các dịch vụ như ứng dụng điện thoại, tin nhắn doanh nghiệp,… 

Giao diện làm việc của ECOUNT

Các tính năng chủ yếu của phần mềm quản lý này:

  • Quản lý kho: Hỗ trợ quản lý hàng và giá tồn kho, các hệ thống đặt hàng online,…
  • Quản lý sản xuất: Hỗ trợ định mức nguyên liệu cần thiết, kế hoạch sản xuất, quản lý chuỗi quy trình, gia công, giá thành,…
  • Mua và bán hàng: Hỗ trợ quản lý chứng từ, báo giá, đơn mua và bán,… Đặc biệt Ecount còn tích hợp quản lý sau bán hàng và quản lý cửa hàng trực tuyến,…
  • Công cụ kế toán: Hỗ trợ quản lý chi phí phát sinh, quản lý tài sản cố định, ngoại tệ,… Tính năng kế toán của Ecount đáp ứng được hầu hết các nghiệp vụ kế toán.
  • Quản lý công lương: Hỗ trợ quản lý nhân sự, chấm công và quản lý lương trực tuyến,…
  • Quản lý nhóm: Đây là một trong những tính năng đặc biệt của hệ thống này. Hỗ trợ quản lý khách hàng, phê duyệt, quản lý lịch làm việc, lưu trữ tập tin,…

3. Phần Mềm Quản Trị Công Việc 3S EPR

Địa chỉ:

  • Tầng 14, Tòa nhà Lilama 10, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 7, Tòa nhà FBA Tower Số 487-489, Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 0926 886 855

Email: itg@3serp.vn

Website: https://www.itgvietnam.com/

Với phần mềm quản trị doanh nghiệp 3s ERP được phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ ITG. ITG là công ty chuyên cung cấp giải pháp doanh nghiệp thông minh và nhà máy thông minh. Nếu doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện hiệu suất và cả chăm sóc khách hàng, đây là lựa chọn đáng cân nhắc. 3s ERP được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu theo ngành, tính di động, phân tích và dự báo, hệ sinh thái ứng dụng quản trị và các tính năng quản trị nâng cao.

Hệ sinh thái phần mềm quản trị 3S

Một điều đáng lưu ý, giải pháp 3S ERP gồm có 2 module chính:

  • Module lõi: Bao gồm quản trị bán hàng, mua hàng, quản trị kho, quản trị tài chính kế toán và quản trị sản xuất.
  • Module mở rộng: Bao gồm quản trị nhân sự, quản lý khách hàng, quản trị kênh phân phối, quản trị máy móc thiết bị và hệ thống điều hành sản xuất

4. Phần mềm quản trị doanh nghiệp HTsoft BizMan ERP

Địa chỉ: HTsoft CO,. LTD-SN 6, Ngõ 76, Phố An Dương, Phường Yên Phụ, Q.Tây Hồ, Hà Nội

SĐT: 0936.198.079 – (04)22.433.079

Website: https://htsoftbizman.net/

HTsoft ERP là phần mềm tổng hợp tích hợp nhiều module khác nhau: phần mềm quản lý bảo hành, phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý nhân sự… Phần mềm quản lý này giúp doanh nghiệp dễ dàng truy cập và quản lí thông tin từ đó năng cao hiệu quả công việc. 

Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể

Thêm vào đó, chi phí bỏ ra để đầu tư cho phần mềm này không quá cao và đặc biệt hệ thống báo cáo real-time sẽ hỗ trợ quản lí xử lí công việc nhanh hơn. 

Không chỉ là công cụ ghi chép, báo cáo mà HTsoft BizMan ERP còn là công cụ tư vấn, định hướng và hỗ trợ ra quyết định cho nhà quản lý.

5. Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP Faceworks:

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội
  • HCM: Tòa nhà Winhome, 152 Bùi Đình Túy, p. 12, q. Bình Thạnh, HCM

SĐT: 024 710 66660 (Hà Nội) – 028 710 99988 (Hồ Chí Minh)

Website: info@tit-vn.com

Phần mềm quản trị Facework

ERP là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, cho phép người sử dụng tự kiểm soát được trạng thái năng lực của mình. Nhờ có quy trình nghiệp vụ của hệ thống, doanh nghiệp có thể xây dựng kế hoạch để khai thác tối đa nguồn tài năng này. Bên cạnh đó, ERP còn cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho các nhà lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên. 

Nếu muốn phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững thì nên cân nhắc về việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP. 

6. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp 1Office

Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa G2 Five Star Garden – Số 2 Kim Giang – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội

Chi nhánh: Lầu 3 , 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

SĐT: 083 483 8888

Email: support@1office.vn

Website: https://1office.vn/

1Office là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp được khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Phần mềm này cung cấp mạng lưới quản trị nội bộ, cho phép truy cập, lưu trữ dữ liệu, thông tin của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

1Office và công cuộc chuyển đổi số

Hệ thống quản trị của nền tảng này rất đa dạng, gồm 3 mảng chính: Workplace, HRM và CRM. Đây là một phần mềm quản trị toàn diện với bộ công cụ số hoá từ nâng cao hiệu quả công việc, quản lý dự án, chiến dịch, tuyển dụng cho đến khách hàng. Điểm khác biệt của phần mềm này chính là khả năng dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác. Tuy nhiên chính vì kết hợp quá nhiều công cụ có khả năng khiến việc tổng hợp và quản trị trở nên phức tạp hơn.

7. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp ESO

Địa chỉ: 57/10 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

SĐT: 0904378279

Email: info@eso.vn

Website: https://eso.vn/

ESO kết hợp cả hai hình thức: tư vấn xây dựng và cho thuê phần mềm quản trị doanh nghiệp. Do đó, đối với những doanh nghiệp nhỏ, phương án thuê tại ESO cũng là một lựa chọn đáng xem xét. 

Ngoài ra, đơn vị này còn xây dựng phần mềm quản lý bán hàng.

Phần mềm quản trị ESO

Nói về phần mềm quản lý doanh nghiệp, ESO cũng mang đến một giải pháp tổng thể. Hiện ESO đang cung cấp nền tảng quản trị cho 4 khía cạnh quản trị chính:

  • Quản lý dự án: Hỗ trợ cung cấp thông tin dự án rõ ràng, theo dõi sát tiến trình công việc. Đồng thời, đây còn là công cụ hỗ trợ nhân sự qua việc cung cấp: danh sách công việc theo thứ tự, cảnh báo trễ hạn,…
  • Quản lý khách hàng: Bao gồm danh sách và thông tin liên hệ khách hàng, số lượng hợp đồng,… Đặc biệt tích hợp tính năng gửi mail và sms tự động.
  • Quản lý bán hàng: Tương tự như của quản lý khách hàng, cộng thêm tính năng báo giá, tiến độ và kết quả.
  • Quản lý KPI: Hỗ trợ thiết lập, theo dõi, báo cáo KPI cá nhân, phòng ban liên tục theo tháng, quý, năm.

8. Phần mềm quản trị doanh nghiệp OOC – digiiMS

Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: +84 963 636 066

Email: ooc@ooc.vn

Website: https://ooc.vn/

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp – OOC digiiMS là sản phẩm của công ty Giải pháp Công nghệ OOC. OOC digiiMS giúp người sử dụng nâng cao năng lực quản lý một cách chuyên nghiệp, bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Với thiết kế linh hoạt, doanh nghiệp có thể sử dụng đầy đủ hoặc riêng lẻ theo từng module, mua đứt hoặc thuê bao, và hướng tới việc sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau (web-based, thiết bị mobile chạy Android hoặc IOS).

9. Phần mềm điều hành và quản trị doanh nghiệp AMIS toàn diện

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

SĐT: 0904885833

Website: https://amis.misa.vn/

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS là một sản phẩm của công ty Cổ phần MISA – doanh nghiệp với 25 năm kinh nghiệm cung cấp phần mềm kế toán. MISA đã làm việc với hơn 200.000 khách hàng doanh nghiệp, hộ cá thể, đơn vị hành chính sự nghiệp…

Phần mềm điều hành và quản trị doanh nghiệp AMIS toàn diện
Nền tảng hệ thống MISA

Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS có khả năng đáp ứng toàn diện mọi nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp. một số tính năng nổi bật như: 

  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính, kế toán cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, lĩnh vực
  • Tự động hóa mọi quy trình tác nghiệp giữa Nhân sự – Nhân viên – Lãnh đạo, kết nối mạng xã hội, sàn tuyển dụng, BHXH, Cơ quan thuế
  • Giúp doanh nghiệp thu hút tiềm năng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số, gia tăng sự hài lòng của khách hàng
  • Đơn giản hóa quy trình hoạt động, giúp việc điều hành doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

10. Phần mềm quản lý doanh nghiệp tích hợp ERP Mona Media 

Địa chỉ: Lầu 6, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

SĐT: 028-3837-3100

Email: askmail@ecount.vn

Chính sự đơn giản trong thao tác và linh hoạt về thời gian của ERP đã giúp việc quản lý của doanh nghiệp hiệu quả hơn. 

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, cùng đội ngũ dày dặn kinh nghiệm giúp phần mềm ERP đáp ứng tốt cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của khách hàng. Đặc biệt, ERP được đánh giá cao bởi việc hỗ trợ phát triển, nâng cấp, có những thay đổi dựa trên yêu cầu thực tế của doanh nghiệp. Lúc đó, phần mềm quản lý doanh nghiệp được đưa vào sử dụng mới mang lại giá trị ứng dụng cao, hiệu quả sử dụng lý tưởng như yêu cầu.

Phần mềm ERP tại Mona Media có thể hỗ trợ tối đa cho công việc và yêu cầu thực tế của từng doanh nghiệp. Đặc biệt là chi phí hợp lý khi ứng dụng phần mềm mang tới sự chủ động tới mức tối đa cho người sử dụng.

Trên đây là 10 phần mềm quản trị doanh nghiệp đang được ưa thích nhất hiện nay. Doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo để cân nhắc thay đổi hoặc cải tiến phần mềm quản lý thích hợp với tình hình hiện tại của công ty. 

>> Xem thêm:

Trải Nghiệm Top 7 Phần Mềm Quản Lý Công Ty Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tổng Hợp TOP 5 Phần Mềm Quản Lý Công Việc Tối Ưu Nhất Hiện Nay

TOP 7 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.